Rối Loạn Cương Dương

Rối loạn cương dương là biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Là tình trạng dương vật không thể cương cứng được theo ý muốn và cương cứng không đủ mạnh để có thể tiến hành giao hợp.

Các bác sĩ chuyên khoa về bệnh nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Kim  cho biết, có nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương mà nam giới cần phải biết.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

– Có thói quen sống không lành mạnh. Sử dụng nhiều chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá, cà phê,… là nguyên nhân dẫn đến bệnh rối loạn cương dương. Cho nên cần phải hạn chế, tránh xa các chất này.

roi-laon-cuong-duong-3

– Nguyên nhân bị bệnh rối loạn cương dương là do cơ thể mắc phải một số loại bệnh bao gồm: ung thư bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch,…

– Ảnh hưởng từ việc phẫu thuật ruột thừa, trực tràng, tuyến tiền liệt khiến cho thần kinh và mạch máu bị tổn hại gây nên rối loạn cương dương.

– Cơ thể nam giới bị rối loạn nội tiết, suy giảm hoocmone sinh dục nam là nguyên nhân dẫn đến bệnh xuất tinh sớm.

– Các chấn thương từ cột sống, thoái hóa cột sống khiến cho sự liên lạc giữa hệ thần kinh bị rối loạn gây nên tình trạng rối loạn cương dương.

– Nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương còn do ảnh hưởng của trạng thái tâm lý căng thẳng, stress kéo dài, lo lắng về khả năng tình dục khiến hệ thần kinh giao cảm bị ảnh hưởng làm cho dương vật không thể cương cứng bình thường được.

Tác hại của bệnh rối loạn cương dương

– Cần phải hiểu rõ nguyên nhân rối loạn cương dương là gì từ đó có thể thấy những tác hại từ rối loạn cương dương là vô cùng nguy hiểm.

roi-laon-cuong-duong-4

– Rối loạn cương dương khiến cho tâm lý bị tác động rất lớn. Nam giới sẽ luôn cảm thấy tự ti, căng thẳng, lo âu,… lâu ngày sẽ không còn hứng thú với chuyện quan hệ và có nguy cơ dẫn đến trầm cảm nặng.

– Dương vật không thể cương cứng theo ý muốn khiến cho việc giao hợp không được diễn ra bình thường sẽ gây ra nhiều khó khăn cho việc thụ thai, nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn rất cao.

– Nam giới không thực hiện được cuộc giao hợp bình thường sẽ khiến cho người bạn tình của mình không đạt được khoái cảm sẽ cảm thấy thất vọng và buồn chán. Nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình

Chữa trị rối loạn cương dương

– Những tác hại mà rối loạn cương dương gây ra cho nam giới là vô cùng nguy hiểm. Nam giới khi phát hiện ra mình bị rối loạn cương dương cần phải đến ngay các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và tìm cách chữa trị kịp thời.

roi-laon-cuong-duong-1

– Nam giới có thể đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Kim  để được các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị rối loạn cương dương thăm khám và tìm ra nguyên nhân rối loạn cương dương từ đó sẽ đưa ra các phương pháp chữa trị thích hợp và hiệu quả.

– Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp trong việc chữa trị hiệu quả rối loạn cương dương như: điều trị bằng thuốc uống, các phương pháp vật lý trị liệu, tiểu phẫu kết hợp thêm nhiều phương pháp trị liệu khác.

– Cùng với sự hỗ trợ của các máy móc, thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại tin chắc sẽ giúp cho việc chữa trị rối loạn cương dương được nhanh chóng và an toàn hiệu quả nhất.

roi-laon-cuong-duong-2

– Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Kim  của chúng tôi luôn tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mọi ý kiến thắc mắc của bệnh nhân.

Nếu nam giới còn có những thắc mắc gì cần được tư vấn đừng ngần ngại hãy gọi về ngay cho PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG KIM của chúng tôi theo đường dây nóng 0710 6 292 666 – 0710 6 500 666 hoặc nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn nhiều hơn.